Tàu hỏa húc xế hộp chết máy trên đường ray[越南语论文]

资料分类免费越南语论文 责任编辑:阮圆圆更新时间:2017-06-19
提示:本资料为网络收集免费论文,存在不完整性。建议下载本站其它完整的收费论文。使用可通过查重系统的论文,才是您毕业的保障。

Tối 29/5, đang băng qua đường sắt gần ngã 3 Văn Điển (Hà Nội), ôtô 4 chỗ bỗng chết máy và bị đoàn tàu chạy tới tông phải.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 19h tại nút giao cắt giữa quốc lộ 1A với đường vào khu tập thể Nicola (gần ngã 3 Văn Điển). Tại hiện trường, chiếc ôtô Nissan Teana màu đen bị tàu tông dạt sang bên cạnh đường sắt, đuôi và phần thân bên phải nát bươm.

Một số nhân chứng cho hay, khi đoàn tàu chạy hướng Hà Nội - Sài Gòn đang đến gần, tài xế vẫn lái ôtô băng qua. Đến phần giao giữa đường sắt và đường bộ, ôtô bỗng chết máy. Thấy nguy hiểm, một nam và một nữ đi trên xe đã kịp mở cửa thoát ra ngoài.
 
Hai ngày trước, thấy đoàn tàu đang đến gần, một phụ nữ khoảng 40 tuổi vội vã băng qua hàng rào chắn trên đường Giải Phóng (Hà Nội), lao vào đoàn tàu và bị kéo lê đi một đoạn dài, thi thể biến dạng.

Gần đây, tại Hà Nội liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa với ôtô, xe máy và người đi bộ. Thương tâm nhất là vụ ôtô 15 chỗ cố tình băng qua đường sắt bị tàu tông phải khiến 9 người đi ăn cưới tử nạn.

Để xóa các "điểm đen" về đường sắt, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã đề nghị thành lập tổ liên ngành đảm bảo an toàn giao thông đường bộ, đường sắt và đã tổ chức hướng dẫn, cảnh báo giao thông tại 11 tuyến đường ngang có nguy cơ cao.

越语论文题目越南语论文
免费论文题目: